Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo (rất đơn giản)

Bạn là tín đồ của Foreo và sở hữu nhiều sản phẩm của thương hiệu này, tất nhiên có cả máy rửa mặt. Một ngày xấu trời chiếc máy của bạn bỗng dưng lăn ra hỏng.

Bạn muốn gửi máy đi bảo hành nhưng không biết cách đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo như thế nào?

……..

Đừng lo lắng, chỉ cần đọc hết nội dung dưới đây bạn sẽ biết cách đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo.

Chúng ta bắt đầu nhé !???

Chính sách bảo hành của Foreo

Không riêng máy rửa mặt mà tất cả các sản phẩm của Foreo đều được sản xuất và bảo hành tại Trung Quốc, bằng chứng là dưới đế sản phẩm luôn có chữ Made in China. Riêng dòng máy rửa mặt Foreo mini thì được lắp ráp ở nước thứ 3, Croatia.

Tuy nhiên, hãng Foreo không ủy quyền cho bất kỳ đơn vị nào bảo hành máy. Dù bạn mua máy rửa mặt Foreo ở đâu, trên webiste của hãng hay trên Amazon, Sephora…hay mua hàng xách tay chất lượng đều như nhau. Chỉ cần là hàng chính hãng bạn có thể đăng ký bảo hành, miễn đầy đủ tài liệu kèm theo máy.

Khi bạn mua bất kỳ phiên bản nào có trong chế độ bảo hành của Foreo thì đều được bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Danh sách những máy rửa mặt Foreo được bảo hành

Tính đến thời điểm hiện tại, máy rửa mặt Foreo có 16 phiên bản. Ngoại trừ LUNA play, LUNA play plus và LUNA fofo không có chế độ bảo hành thì những phiên bản còn lại đều được bảo hành 2 năm.

DANH SÁCH MÁY RỬA MẶT FOREO ĐƯỢC BẢO HÀNH
Tên máy Bài review chi tiết
LUNA go ĐỌC REVIEW
LUNA go for MEN Tương tự LUNA go
LUNA mini ĐỌC REVIEW
LUNA mini 2 ĐỌC REVIEW
LUNA mini 3 ĐỌC REVIEW
LUNA Đang cập nhật…
LUNA for MEN Đang cập nhật…
LUNA 2 ĐỌC REVIEW
LUNA 2 for MEN Tương tự LUNA 2
LUNA 2 professional ĐỌC REVIEW
LUNA 3 ĐỌC REVIEW
LUNA 3 MEN Tương tự LUNA 3
LUNA Luxe Đắt quá ! Không có tiền mua để review

Hầu hết những phiên bản trên khi mua về chỉ cần sạc đầy pin, bật nguồn là có thể sử dụng ngay. Riêng LUNA 3, LUNA mini 3 và LUNA 3 MEN lần đầu tiên sử dụng bắt buộc phải kết nối với app Foreo Of You, sau đó kích hoạt máy và đăng ký bảo hành trực tiếp trên app mới có thể sử dụng được.

Hướng dẫn bảo hành

Để có thể gửi máy đi bảo hành bạn phải thực hiện 2 bước: đăng ký bảo hành và gửi yêu cầu bảo hành.

  • Đăng ký bảo hành: nên thực hiện ngay khi có máy, việc này để xác nhận sản phẩm của bạn có trong hệ thống bảo hành của Foreo. Riêng LUNA 3, LUNA mini 3 và LUNA 3 MEN bước này được thực hiện trên app Foreo Of You khi kích hoạt máy.
  • Gửi yêu cầu bảo hành: sau khi đăng ký bảo hành thành công mới có thể gửi yêu cầu bảo hành tới Foreo.

Đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo

1. Tạo tài khoản

Bước này chỉ áp dụng trong trường hợp chiếc máy của bạn là hàng được tặng hoặc cho, còn những ai mua máy trên website Foreo thì đã có tài khoản sẵn rồi, chỉ việc đăng nhập và bỏ qua bước này.

Để tạo tài khoản, trước tiên hãy truy cập website của hãng, Foreo chỉ có duy nhất website này, nếu không đúng địa chỉ thì là mạo danh.

Bấm vào “Log in” ở góc trên cùng bên phải màn hình

Tiếp theo, bấm vào CREATE AN ACCOUNT để tạo tài khoản mới, có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google, Twitter hoặc Apple ID để đăng ký, nhưng tốt nhất nên đăng ký tài khoản mới sẽ quản lý dễ hơn.

Nhập đầy đủ thông tin: địa chỉ email của bạn, tên và tên đệm, họ. Nhớ tích vào 3 mục phía dưới:

  • Sign me up for exclusive FOREO offers, emails and beauty advice (đồng ý nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi, sale, giảm giá của FOREO)
  • I agree to the Terms and Conditions and Privacy policy. (đồng ý với các chính sách của Foreo)
  • I’m not a robot (xác nhận bạn không phải robot)

Bấm CREATE NEW ACCOUNT

Ngay sau đó bạn sẽ thấy thông báo: “A welcome message with further instructions has been sent to your email address“.

Tiếp theo, hãy kiểm tra hòm thư email đăng ký bên trên, trong thư có 1 đường link kích hoạt tài khoản, hãy ấn vào đó.

Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển về website Foreo, đến bước tạo mật khẩu cho tài khoản. Nhập mật khẩu của bạn rồi bấm SAVE PASSWORD

Vậy là xong, bạn đã có 1 tài khoản Foreo để đăng ký bảo hành cho chiếc máy của mình rồi đó !

2. Lấy mã bảo hành

Ngoại trừ LUNA play, LUNA play plus, LUNA fofo không có chế độ bảo hành và LUNA 3, LUNA mini 3, LUNA 3 MEN đăng ký bảo hành trên app Foreo For You thì bên trong hộp các phiên bản còn lại đều có một miếng silicone màu hồng dán tem bên trên, phần tráng bạc ghi chữ SCRATCH – GRATTEZ – RASCA, cào ra sẽ thấy mã số bảo hành.

Nếu bạn làm mất miếng silicon này thì cũng không sao, hãy lật máy lên, ở dưới đế có in số serial của máy. Bạn có thể sử dụng số serial này để đăng ký bảo hành.

3. Nhập mã bảo hành

Sau khi lấy được mã bảo hành hoặc số serial máy, bạn truy cập vào trang đăng ký bảo hành sản phẩm.

Ô Scratch card code / Serial number : nhập mã số bảo hành đã cào ở miếng silicone hoặc nhập số serial máy.

Ô Purchase date : nhập ngày mua hàng. Trong trường hợp bạn tự mua thì máy sẽ tự nhập hoặc bạn có thể kiểm tra lại email xem thời điểm mua hàng là khi nào. Nếu được tặng thì hãy hỏi người cho bạn, nếu họ không biết nữa thì cứ nhập ngày hôm nay.

Phần câu hỏi Where did you purchase your product? tức là “Bạn mua máy ở đâu”.

  • Duty free: siêu thị miễn thuế
  • Store: cửa hàng
  • Online Store: cửa hàng online
  • From Friend: từ bạn bè
  • Gift: được tặng.

Mua ở đâu thì chọn ở đó nhé, mình mua  trên website Foreo nên sẽ chọn Online Store.

Ấn SUBMIT để hoàn tất

Ngay lập tức sẽ có thông báo WELCOME TO THE FOREO FAMILY ! đi kèm với thông tin chiếc máy bạn đang sử dụng.

4. Kiểm tra email

Ngay sau đó bạn sẽ nhận được email thông báo việc đăng ký bảo hành đã thành công. Nhiều lúc may mắn Foreo còn tặng bạn một voucher 10$ nữa đấy !

Ok, như vậy là đã đăng ký bảo hành thành công rồi đó ! Bây giờ chúng ta sẽ sang bước yêu cầu bảo hành cho sản phẩm nhé !

Gửi yêu cầu bảo hành

Sau khi đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo, việc tiếp theo phải làm đó là gửi yêu cầu bảo hành máy tới Foreo.

1. Chọn máy cần bảo hành

Đăng nhập tài khoản, ở trang quản lý tài khoản (biểu tượng hình người) bấm vào WARRANTY CLAIM (bên trái). Nhìn sang bên phải bạn sẽ thấy danh sách những sản phẩm đã kích hoạt đăng ký bảo hành. Chọn máy cần bảo hành và bấm MAKE A CLAIM

2. Nhập thông tin

Nhập thông tin cá nhân của bạn, đây là phần rất quan trọng, hãy nhập chính xác thông tin và phải nhập bằng tiếng Anh nhé.

  • Những chỗ tích * màu đỏ là bắt buộc phải nhập.
  • Chú ý phần Postal code là mã bưu chính các tỉnh, thành phố ở Việt Nam, tra cứu TẠI ĐÂY. Ví dụ: mình ở Hải Phòng thì mã Postal code là 180000
  • Phần số điện thoại người nhận “Phone“. Ví dụ: SĐT của bạn là 0903123456 thì điền 903123456 – nhớ chọn (+84) nếu bạn ở Việt Nam.

3. Nguyên nhân bảo hành

Ở trang tiếp theo sẽ có một số lựa chọn, máy bạn hỏng do nguyên nhân nào thì tích vào mục đố, nếu không có thì chọn None (không có lý do), nếu chọn Other (lý do khác) thì sẽ hiện ô để bạn viết lý do máy hỏng.

  • Device stopped working after normal usage: thiết bị ngừng hoạt động sau khi dùng bình thường.
  • Device was delivered broken: thiết bị đã hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Device cannot be turned on or is turning on by itself: thiết bị không thể khởi động hoặc tự khởi động.
  • Device is not charging/not holding charge: thiết bị không thể sạc hoặc không giữ pin.
  • Device changed its appearance: changed color or experienced change in joints: thiết bị thay đổi màu sắc hoặc các khớp nối.
  • Device’s inner or external parts are broken: một phần bên trong hoặc bên ngoài bị vỡ.
  • Other: lý do khác.
  • None: không có lý do.

4. Điền ID đơn hàng đã mua

Ở bước này, Foreo cho bạn 2 tùy chọn:

Bên trái là nhập ID đơn hàng hoặc địa chỉ email mà bạn dùng để mua máy. Nếu bạn mua trực tiếp trên website Foreo thì hãy kiểm tra lại email xác nhận mua hàng, trong email có ghi ID đơn hàng.

Bên phải dành cho trường hợp máy tặng hoặc mua qua những kênh phân phối khác như Amazon, Sephora… Hãy tải lên hóa đơn mua hàng hoặc phiếu vận chuyển bằng cách bấm vào UPLOAD để chọn file (lưu ý file dưới 2MB nhé)

5. Trả lời câu hỏi

Cuối cùng Foreo sẽ đưa ra một số câu hỏi để xác nhận lại thông tin. Bạn hãy đọc và điền vào phía dưới.

Nội dung câu hỏi được hiểu như sau:

  • The country you currently reside in? Bạn đang sống ở quốc gia nào? (ghi tên quốc bằng tiếng anh. Ví dụ: Vietnam)
  • The product serial number located on the authenticity card / warranty booklet? Số serial number của máy
  • Where and when did you purchase the product? Bạn đã mua sản phẩm ở đâu và khi nào?
  • Have you tried reconnecting the charger? Bạn đã thử sạc lại sản phẩm chưa?

Sau khi trả lời những câu hỏi trên, tích vào mục “I accept FOREO’s warranty Terms and Conditions” rồi bấm MAKE A CLAIM

Vậy là xong, yêu cầu bảo hành đã được gửi đi, bây giờ bạn chỉ cần đợi email trả lời của Foreo.

Thời gian bảo hành bao lâu, có mất phí không?

Sau khi nhận được email phản hồi của Foreo (khoảng 2-3 ngày) bạn sẽ phải gửi máy đi bảo hành, cụ thể là sang Trung Quốc.

Không riêng Việt Nam mà tất cả khách hàng của Foreo trên toàn thế giới khi yêu cầu bảo hành đều phải gửi máy sang Trung Quốc, địa chỉ gửi được ghi rõ trong email. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam như: EMS, VNpost…để gửi hàng.

Bạn sẽ không mất phí bảo hành nhưng mất phí gửi máy sang Trung Quốc, tùy vị trí bạn sinh sống phí này dao động từ 300-500k, bảo hành xong Foreo sẽ chịu phí gửi máy về Việt Nam.

Nếu tính cả thời gian gửi hàng đi thì khoảng 1 tháng sẽ bảo hành xong bởi vì sang đó họ còn kiểm tra máy rồi gửi lại cho bạn.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ quy trình đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo. Đây là việc không ai muốn làm nhưng vì một lý do nào đó chiếc máy của bị hỏng thì cần phải gửi đi bảo hành

Lưu ý: nếu máy vẫn trong thời gian bảo hành thì tuyệt đối không được tự ý sửa hay mang ra các cửa hàng điện tử để sửa nhé.

Nếu có thắc mắc gì về cách đăng ký bảo hành máy rửa mặt Foreo bạn vui lòng bình luận phía dưới. Cảm ơn đã theo dõi bài viết !

Chúc bạn 1 ngày vui vẻ !

Theo: https://baotramblog.com/cach-dang-ky-bao-hanh-may-rua-mat-foreo/